þriðjudagur, janúar 06, 2009

beautiful things

það er komin tími til að fara að blogga aftur, tískan fer í hringi-fyrst voru það bloggin, folk.is var aðalmálið, svo kom blocentral og þar á eftir bloggar.is síðan þróaðist þetta yfir í myspace og svo loks facebook. En ég held að það sé komin tími á bloggin aftur, ég er farin að sakna þeirra smá og ég get ekki hugsað mér betri tíma til að byrja aftur en í prófatörn.
ég og anna erum í óðaönn að skipuleggja ferðalag okkar um suður ameríku og ég get vægast sagt ekki beðið! er búin að vera að skoða myndir og láta mig dreyma um strendur brasilíu!

copacabana í rio þarna verðum við eftir ár
annars er ég að reyna að plana hvað ég ætla að gera frá 1. september til 1. desember verð helst að vera í vel launaðri vinnu og helst ekki á Akureyri er alveg komin með nóg af þessum stað, það er ein hugmynd að fara til danmerkur, enda mjög svo hagstætt að vinna þar núna en þá þarf ég náttúrulega að leigja og það er ekki ókeypis, en þetta mun allt koma í ljós á komandi mánuðum.
ég ætla ekki að hafa þetta lengra að sinni, veitir ekki að fara að læra
Hulda Rún

Engin ummæli: