sunnudagur, janúar 15, 2006

stupid is what stupid does...

halló halló.... í dag er 3.í afmæli og ég er að læra...! hvað er málið með að hafa próf í kringum afmælið mitt? ég vil að þessu verði breytt! ætla aðeins að ræða við hann jón má vin minn....

en já annars er ósköp fátt í fréttum... ég er byrjuð í rækinni aftur 18 ára heitið er að verða duglegri! já skrýtið að ég sé orðin 18 fannst ég ekkert gömul þegar ég varð 17 en 18: það er miklu meira!

en já þetta er alveg með eindæmum skemmtilegt blogg hérna... svona svipað skemmtilegt og ég hef verið síðustu daga!

en guð ég get ekki hætt að hugsa um costa del sol! guð hvað ég hlakka til 2 vikur í lúxus áður en að skólinn byrjar:D afhverju er ekki bara ágúst núna!! þá væri anna komin og við alveg að fara:D heyrði einmitt í henni önnu á afmælisdaginn og fékk bara alveg sting í magann þegar ég heyrði í henni! það er meira sem maður getur saknað fólks! en hún fer að koma aftur!:)

en já ég ætla að halda áfram að læra í sögu og láta mig dreyma um sumarið:D

hulda rún 18 ára og 3 daga!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

úúú nýtt útlit geggjað:)

Nafnlaus sagði...

HAHA hver er þetta?
Ég nenni ekki að læra, mamma og pabbi eru búin að læsa mig inni í eflingu og þá er ég ekki að grínast! Koddu á msn og talaðu við mig sæta ;-)

fridafraenka sagði...

hahaha litla mín;) ég var nú samt búin að taka kit kat klíninguna á mig;) en greyið mitt bara fangi! hahaha pabbi minn hefur nú aldrei gengið svona langt þó hann hafi reynt ýmislegt;)

Nafnlaus sagði...

sæl hulda. bara svara því sem þú spurðir mig að á msninu. nei það er ekki búið að því og afhverju ertu að spurja?

fridafraenka sagði...

bara að pæla;)

Nafnlaus sagði...

E woz 'ere,

I came, I saw, I e wozzed

Yours ever

E

:-)